Lên sóng vào ngày 10/11/2013, chương trình Bạn muốn hẹn hò thu hút sự chú ý của khán giả truyền hình bởi format mới lạ từ Nhật Bản.
Sau gần 7 năm, Bạn muốn hẹn hò đã cán mốc 1.000.000 lượt đăng ký, trở thành show hẹn hò đầu tiên của Việt Nam đạt nút vàng YouTube.
Các số Bạn muốn hẹn hò phát trên kênh YouTube MCV Media cũng đều đạt 1 triệu lượt xem, trong đó có gần 100 clip vượt mốc 10 triệu, chạm ngưỡng 20 triệu lượt xem.
Bạn muốn hẹn hò đã giúp những người độc thân tìm thấy một nửa của mình, cũng như mang đến phút giây giải trí cho khán giả truyền hình.
Hành trình 7 năm của Bạn muốn hẹn hò đã mai mối hơn 2400 người độc thân, gần 1000 cặp đôi bấm nút hẹn hò ngay trên sân khấu với hàng trăm cặp đôi đã tiến đến hôn nhân sau quá trình tìm hiểu.
Không ít cặp đôi đã quyết định tiến đến hôn nhân chỉ sau 1 - 3 tháng bấm nút hẹn hò tại chương trình, có thể kể đến những cặp đôi như Phú Quí - Bích Châu (tập 400), Hiếu Nghĩa - Kim Ngân (tập 452), Linh Cường - Kim Vy (tập 498).
‘Bây giờ nhà nhà đều xem Bạn muốn hẹn hò. Gia đình nào có anh chị em độc thân lâu quá đều được khuyên tham gia chương trình. Đó là thành quả của 7 năm ròng miệt mài se duyên, cần mẫn ghép đôi mà quên mất cả thời gian, để điều cuối cùng đọng lại là niềm hạnh phúc của mọi người’ - MC Quyền Linh chia sẻ về nhiệm vụ làm cầu nối tình yêu tại Bạn muốn hẹn hò gần 7 năm qua.
Chương trình mai mối cho nhiều cặp đôiTrên trang cá nhân, NSND Hồng Vân cũng chúc mừng Bạn muốn hẹn hò về kỷ lục mới: ‘Đây thực sự là niềm hạnh phúc vỡ oà của Hồng Vân, Quyền Linh và cả ekip. Dù chỉ mới gắn bó với Bạn muốn hẹn hò nhưng Vân cũng hiểu được tâm huyết của mọi người để duy trì một chương trình chất lượng từ 2013 đến bây giờ’.
Bà mối cũng hài hước đùa rằng cảm thấy mình trẻ hơn hẳn khi mai mối cho các cặp đôi dễ thương tại chương trình.
Nổi lên ngay giai đoạn bùng phát của internet với ‘mốt’ hẹn hò online kèm theo nhiều rắc rối, chương trình giúp nhiều người độc thân thoát khỏi thế giới ảo để bắt đầu tình yêu thật.
Nam Phương