Hệ thống cửa hàng dịch vụ
“Honda Việt Nam cam kết cung cấp những Dịch vụ tốt nhất sau Bán hàng tới mọi khách hàng của Honda thông qua mạng lưới Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc”
4 lý do bạn nên sử dụng dịch vụ tại Hệ thống HEAD Tâm Anh
- Trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn của Honda.
- Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề được Honda trực tiếp đào tạo.
- Phụ tùng chính hiệu Honda với chất lượng toàn cầu.
- Tư vấn Dịch vụ miễn phí.
Khách hàng có thể mang xe tới các Cửa hàng của Hệ thống HEAD Tâm Anh để được nhận được sự kiểm tra bảo dưỡng, sửa chữa chính hãng Honda:
- HEAD Tâm Anh 1: 1080 Hùng Vương - Di Linh - Lâm Đồng
- HEAD Tâm Anh 2: 87 Lê Thị Pha - Phường 1 - Bảo Lộc - Lâm Đồng
- HEAD Tâm Anh 3: 456 Trần Phú - Phường 2 - Bảo Lộc - Lâm Đồng
- HEAD Tâm Anh 4: 1-2-3 TTTM - KP5A - Nguyễn Đình Chiểu - Đạ tẻh - Lâm Đồng
- CN Tâm Anh 5: 83-85 Lê Thị Pha - Phường 1 - Bảo Lộc - Lâm Đồng
- CN Tâm Anh 6: 02 Lê Lợi - TDP6 - Di Linh - Lâm Đồng
- CN Tâm Anh 7: 936 Hùng Vương - Di Linh - Lâm Đồng
Với phương châm “Tận tâm chuyên nghiệp - Nhiệt tình phục vụ khách hàng”, “Lợi ích của Khách hàng là lợi nhuận của Hệ thống HEAD Tâm Anh”. Chúng tôi hy vọng sẽ có thể mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.
Mọi chi tiết xin liên hệ số Hotline: 1900.57.57.17 hoặc ĐT bàn: 0263.387.2222.
Quyền lợi, nghĩa vụ khách hàng
Để sử dụng xe an toàn, thoải mái và đảm bảo quyền lợi bảo hành, việc kiểm tra và bảo dưỡng xe là hết sức cần thiết. Quý khách vui lòng chú ý những điểm sau đây:
- Sử dụng xe theo đúng phương pháp đã hướng dẫn trong sách hướng dẫn sử dụng.
- Tiến hành “kiểm tra trước khi vận hành” theo đúng hướng dẫn.
- Tiến hành kiểm tra định kỳ đúng lịch theo sách hướng dẫn sử dụng và trong sổ bảo hành này.
- Thay thế các bộ phận định kỳ, các chất lỏng, dầu mỡ theo đúng sách hướng dẫn sử dụng đã quy định.
- Ký tên, xác nhận đầy đủ thông tin về việc đã thực hiện kiểm tra định kỳ trong cuốn sổ Bảo hành.
Loại xe và thời hạn bảo hành
Loại xe được cung cấp bởi Honda Việt Nam và được bán từ các Cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda Việt Nam ủy nhiệm.
THỜI HẠN BẢO HÀNH Loại xe và thời gian bản hành 3 năm:
Lịch bảo dưỡng
Honda rất chú trọng đến những kỳ kiểm tra này bởi vì đó là những yếu tố có ảnh hưởng lớn đến sự bảo quản và độ bền của xe. Kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ xe gắn máy Honda phải được tiến hành theo lịch bảo dưỡng trong Sách hướng dẫn sử dụng xe và phải do Cửa hàng hoặc Trạm dịch vụ được ủy nhiệm thực hiện thì việc bảo hành này mới có hiệu lực.
Việc kiểm tra bảo dưỡng định kỳ được xác định theo số km hoặc tháng sử dụng, tính theo trường hợp nào đến trước (xem Phiếu bảo hành) Trước khi chạy xa, ngoài việc kiểm tra định kỳ cần có sự kiểm tra đặc biệt tại xưởng (quý khách phải chịu chi phí).
Ngoài ra, trước khi chạy xe cần kiểm tra những điểm sau: còi, đèn, quay tay lái, đèn báo rẽ (signal), phanh (thắng), ly hợp (ambraya), lốp (vỏ), kính chiếu hậu, mức xăng và dầu nhớt máy. Công ty Honda Việt Nam có quyền sửa đổi các điều kiện của việc bảo hành này hoặc sản phẩm của mình mà không chịu trách nhiệm về việc áp dụng những thay đổi này cho những xe đã bán trước đó. Dùng cho xe bảo hành 2 năm:
Dùng cho xe bảo hành 3 năm:
TẦM QUAN TRỌNG CỦA BẢO DƯỠNG
Một chiếc xe máy được bảo dưỡng tốt là yếu tố đảm bảo cho an toàn lái xe, tính kinh tế và yên tâm khi lái xe. Ngoài ra nó còn giúp giảm ô nhiễm môi trường.
Để tạo thuận lợi cho việc tham khảo của quý khách về các mục kiểm tra định kỳ cho các loại xe do Honda Việt Nam sản xuất, chúng tôi xin tóm tắt các mục cần kiểm tra theo số km và số tháng sử dụng thích hợp, tương ứng với thời gian kiểm tra tại các Cửa hàng do Honda ủy nhiệm. Những hướng dẫn này đều dựa trên giả thiết rằng chiếc xe này sẽ được sử dụng đúng mục đích như đã thiết kế. Nếu xe được sử dụng ở những nơi có điều kiện ẩm ướt, bụi bẩn, hoặc chạy ở tốc độ cao thì phải được bảo dưỡng thường xuyên hơn lịch bảo dưỡng.
Nếu xe của quý khách bị đổ hoặc va chạm, hãy mang xe đến Cửa hàng do Honda ủy nhiệm để được kiểm tra các bộ phận chính, và thực hiện sửa chữa (nếu cần).
Sử dụng phụ tùng chính hiệu
Để đảm bảo sự an toàn tối đa khi sử dụng xe, chúng tôi khuyên quý khách chỉ nên sử dụng phụ tùng chính hiệu được cung cấp bởi Honda Việt Nam thông qua các Cửa hàng do Honda ủy nhiệm.
Công ty Honda Việt Nam cung cấp các phụ tùng thay thế trong suốt thời gian sản xuất hàng loạt. Tuy nhiên, ngay cả sau khi ngừng sản xuất hàng loạt, Honda Việt Nam sẽ tiếp tục cung cấp phụ tùng thay thế trong một thời gian nhất định. Để biết thêm chi tiết, xin quý khách vui lòng liên lạc với Cửa hàng do Honda ủy nhiệm nơi gần nhất.
Để bảo hành có hiệu lực
1. Hiệu lực bảo hành
Chứng nhận bảo hành có hiệu lực khi điền đầy đủ các thông tin cá nhân, ký tên, đóng dấu xác nhận của Cửa hàng do Honda ủy nhiệm nơi quý khách mua xe.
2. Thừa kế bảo hành
Trong thời hạn bảo hành nếu chủ xe bán xe cho người thứ hai, vui lòng mang xe và sổ bảo hành đến Cửa hàng do Honda ủy nhiệm để đăng ký lại thông tin đăng ký bảo hành. Trong thời hạn bảo hành còn lại, mọi điều kiện thể hiện trong sửa chữa bảo hành vẫn được đảm bảo.
3. Làm thể nào để nhận được sửa chữa bảo hành
Các sửa chữa bảo hành phải do Cửa hàng do Honda ủy nhiệm thực hiện. Để nhận được sửa chữa bảo hành quý khách nhất thiết phải mang xe cùng sổ bảo hành này đến Cửa hàng do Honda ủy nhiệm gần nhất.
Trong trường hợp xe không thể vận hành hoặc vận hành không an toàn, vui lòng liên hệ với Cửa hàng do Honda ủy nhiệm nơi quý khách mua xe hoặc Cửa hàng do Honda ủy nhiệm gần nhất để được hướng dẫn hoặc liên hệ với Phòng quan hệ khách hàng để được tư vấn.
4. Phạm vi bảo hành
Sổ bảo hành có hiệu lực trên toàn lãnh thổ Việt Nam tại các Cửa hàng do Honda ủy nhiệm. Nếu quý khách mang ra nước ngoài thì quyền lợi của quý khách không được đảm bảo.
Công ty Honda Việt Nam cung cấp chứng nhận bảo hành này để đảm bảo sửa chữa miễn phí theo các điều khoản và điều kiện trên đây. Đối với những vấn đề xảy ra sau thời gian bảo hành, việc đảm bảo này không được áp dụng. Nếu quý khách có bất kỳ vấn đề gì, xin vui lòng liên hệ với Cửa hàng do Honda ủy nhiệm hoặc Công ty Honda Việt Nam để được giải đáp mọi thắc mắc, yêu cầu của quý khách.
Không bao gồm trong bảo hành
A. Các vấn đề sau đây sẽ không nhận được sửa chữa bảo hành:
1. Bất cứ một hư hỏng nào do nguyên nhân của việc sửa chữa/ điều chỉnh không phải do Cửa hàng do Honda ủy nhiệm tiến hành.
2. Sử dụng xe không theo chỉ dẫn trong sách hướng dẫn sử dụng (tải trọng tối đa, số người được phép chở, tốc độ cầm chừng thấp…) dẫn đến hư hỏng do sử dụng vượt quá mức độ cho phép.
3. Bất kỳ việc sửa chữa nào như là kết quả của sự thay đổi trái phép, tu sửa hoặc thay đổi so với thiết kế ban đầu được thực hiện (thay đổi công suất hoặc cấu trúc, thay đổi chiều cao yên xe, hàn thêm chi tiết) là nguyên nhân gây ra các hư hỏng.
4. Bất cứ hỏng hóc nào xảy ra do việc sử dụng xe làm xe đua, sử dụng trong các cuộc biểu tình hoặc sử dụng không đúng mục đích: sử dụng xe kinh doanh như phương tiện chuyên chở công cộng.
5. Bất cứ các hư hỏng nào liên quan do việc sử dụng phụ tùng không chính hiệu như: nhiên liệu, dầu nhớt (dầu động cơ, dầu phanh, dung dịch làm mát…), với các thông số kỹ thuật khác bên ngoài so với sách hướng dẫn sử dụng.
6. Rỉ sét, bạc màu sơn, hao mòn tự nhiên của các chi tiết theo thời gian sử dụng (bảng các chi tiết hao mòn tự nhiên)
7. Những hiện tượng xảy ra mà Honda Việt Nam thấy rằng không ảnh hưởng đến chất lượng và sự hoạt động của xe như: tiếng ồn, những rung động nhỏ và vết thấm dầu…
8. Những hư hỏng gây ra bởi động đất, bão, lũ lụt, sử dụng xe trong điều kiện ngập nước, tai nạn, hoả hoạn, thiên tai khác.
9. Những phụ tùng hư hỏng xảy ra do bảo quản lâu ngày như cao su lão hóa, hay dầu mỡ bị biến chất.
10. Hư hỏng gây ra bởi các yếu tố bên ngoài như: đùa nghịch, đất, cát, sỏi, đá, vật cứng sắc nhọn.
11. Hư hỏng gây ra bởi các yếu tố như: tàn thuốc lá, hóa chất phân động vật, muối, mưa axit, chuột cắn và các yếu tố tương đương.
12. Những hư hỏng gây ra do vi phạm mục ”Quyền lợi và nghĩa vụ của khách hàng”. B. Trong phạm vi pháp luật cho phép, Honda Việt Nam từ chối bất cứ trách nhiệm cho mất thời gian hoặc các phụ phí như:
1. Bất cứ một khoản chi phí nào để khắc phục hậu quả do việc sửa chữa bảo dưỡng không đúng cách đã được thực hiện trước đó ở bên ngoài không thuộc hệ thống các Cửa hàng do Honda ủy nhiệm.
2. Các chi phí cho việc thay thế các chi tiết hao mòn tự nhiên, dầu mỡ bị biến chất.
3. Chi phí cho các hạng mục kiểm tra, điều chỉnh, sửa chữa không bao gồm trong danh mục kiểm tra định kỳ.
4. Bồi thường do việc mất thời gian, tổn thất trong công việc kinh doanh, phí liên lạc, ăn ở và các khoản khác do xe bị hư hỏng.