PR là gì? Tất tần tất các công việc của nhân viên PR

I. PR là gì?

Pr là viết tắt của Public Relations (Quan hệ công chúng) là 1 phần của Marketing có nhiệm vụ lên kế hoạch xây dựng hình ảnh công ty giúp khách hàng có cảm tình, quan tâm đến sản phẩm, nhận thức về thương hiệu của công ty.Từ đó thay đổi hành vi khách hàng...

Đọc thêm

II. Có 7 công cụ PR mà nếu áp dụng hợp lý, sẽ mang đến những hiệu quả đáng kể cho tổ chức của bạn. Cụ thể là:

- Community Involvement: đây là các hoạt động liên quan đến cộng đồng, các sự kiện đóng góp giúp đỡ về tiền bạc hoặc các buổi hội thảo giúp đáp ứng các nhu cầu của cộng đồng.- Social Investment: các hoạt động về trách nhiệm xã hội nhằm tạo dựng uy tín ...

Đọc thêm

III. Các công việc của nhân viên PR phải làm

- Lên kế hoạch tổ chức các sự kiện, hội chợ, hội thảo trong và ngoài công ty.- Lập kế hoạch và triển khai thực hiện quảng bá hình ảnh của công ty.- Xây dựng các mối quan hệ với giới truyền thông.- Khảo sát và nghiên cứu thị trường, phân tích thông tin, đưa ra các cơ hội/chiến lược phát triển cho sản phẩm.- Thu nhập thông tin phản hồi từ khách hàng.- Phụ trách viết bài PR, thông cáo báo chí, phát triển nội dung website.- Nghiên cứu các thị trường, dự trù kinh phí các hoạt động liên quan đến truyền thông, quảng cáo hàng tháng/chiến dịch dài hạn.

Đọc thêm

IV. Những yếu tố chứng tỏ bạn phù hợp với ngành PR

1. Ưa thích các hoạt động, sự kiệnBạn là người hướng ngoại luôn thích tham gia các hoạt động sự kiện ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường với các hoạt động đội nhóm, luôn tự tin vào bản thân mình và giữ các vai trò lãnh đạo điều hướng trong các hoạt ...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

appstore