Truyền Thông Marketing – Ngành Học Đón Đầu Tương Lai
Truyền thông Marketing là gì?
Truyền thông Marketing là một quá trình chiến lược đòi hỏi một tổ chức/ doanh nghiệp phải lập kế hoạch sáng tạo, tích hợp và triển khai các hình thức truyền thông đa dạng như quảng cáo, xúc tiến bán, khuyến mãi, quan hệ công chúng, sự kiện.Mục tiêu của ...
Chương trình đào tạo của ngành truyền thông Marketing
Cùng với xu hướng phát triển của khoa học công nghệ và nền kinh tế toàn cầu, nhiều trường ĐH - CĐ trên cả nước đã đưa ngành truyền thông Marketing trở thành chuyên ngành đào tạo chính quy nhằm đáp ứng nhu cầu nhân lực dồi dào của doanh nghiệp.Chương trình đạo tạo tại hệ thống giáo dục tại Việt Nam trước hết là những kiến thức cơ bản về kinh tế, xã hội kèm theo đó là những kiến thức chuyên ngành.Ngoài kiến thức chuyên môn, sinh viên theo học ngành này còn được rèn luyện các kỹ năng cá nhân như: kỹ năng tư duy sáng tạo, làm việc nhóm, lập kế hoạch kinh doanh, thuyết trình, giao tiếp, khai thác thông tin,…Tham khảo thêm: Chương trình đào tạo cao đẳng marketing
Triển vọng công việc của sinh viên tốt nghiệp ngành truyền thông Marketing
Sự gia tăng nhanh chóng của người dùng Internet và các thiết bị di động đã đưa truyền thông Marketing trở thành một trong những ngành nghề được các doanh nghiệp săn đón về nguồn nhân lực.Nếu bạn là người có chuyên môn, có đầy đủ kỹ năng làm việc, sau...
Bạn đã thích câu chuyện này ?
Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên
Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!